cropped-cropped-edtaro-logo-2.jpg

HOT WHEELS UNLEASHED™ 2 - TURBOCHARGED เผยตัวอย่างเกมเพลย์

Milestone ผู้พัฒนาเกมแข่งรถชั้นนำระดับโลก และ Mattel, Inc. เปิดตัวตัวอย่างใหม่ของ Hot Wheels Unleashed™ 2 – Turbocharged นำเสนอระบบการเล่นเกม, ภูมิประเทศ และประเภทยานพาหนะแบบใหม่ พร้อมนำเสนอความเป็นไปได้ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักแข่ง Hot Wheels® ทุกคน โดยวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ตุลาคม 2023 นี้ บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X |S, Nintendo Switch™ และ PC ใน Steam และ Epic Games Store 

อันดับแรกและสำคัญที่สุด ใน Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged คือ รถที่เร็วจะไม่ใช่กุญแจสู่ชัยชนะเพียงอย่างเดียว เนื่องจากรูปแบบการเล่นได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ด้วยการเปิดตัวระบบการเคลื่อนไหวใหม่ 2 รูปแบบ ที่เพิ่มระดับความพิเศษให้กับการแข่งขัน ผู้เล่นสามารถกระโดดหรือกระโดดสองครั้งได้ทุกเมื่อ ด้วยรูปแบบการเล่นใหม่นี้ที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการแซงคู่ต่อสู้หรือขับขี่ในเส้นทางพื้นที่แคบโดยหลีกเลี่ยงสิ่งกีดขวาง ยิ่งกว่านั้นการเคลื่อนไหวใหม่เหล่านี้ช่วยให้ผู้เล่นไม่เพียงพัฒนาทักษะการแข่งรถ แต่ยังค้นพบทางลัดใหม่หรือเข้าถึงส่วนที่ไม่สามารถเข้าถึงได้มาก่อนหน้านี้ของสนามแข่ง

ด้วย Lateral Dash ใหม่ จะเข้ามาช่วยให้ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนทิศทางไปทางซ้ายหรือขวาได้อย่างรวดเร็ว จะใช้เพื่อชนกับฝ่ายตรงข้ามที่ด้านใดด้านหนึ่งของยานพาหนะของตน หรือผู้เล่นสามารถบังคับให้คู่ต่อสู้ออกนอกขอบเขตอย่างมีกลยุทธ์หรือใช้มันเพื่อกระดอนภายในขอบเขตของรางพลาสติกสีส้ม ด้วยความสามารถใหม่เหล่านี้ เมื่อรวมกับกลไกการเร่งความเร็วและการดริฟต์ที่ผู้เล่นรู้จักและชื่นชอบเป็นอย่างดีจาก Hot Wheels Unleashed™ จะเปิดโอกาสมากมายและเพิ่มความเป็นไปได้อีกมากสำหรับผู้เล่นในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และตีความการแข่งขันและสนามแข่งแต่ละรายการในแบบที่ต้องการ

Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged ยกระดับความสนุกไปอีกขั้นด้วยการนำเสนอ 5 สภาพแวดล้อมที่แตกต่างและใหม่หมดจด ผู้เล่นจะถูกส่งไปยังสนามอาร์เคดที่กว้างขวางซึ่งชวนให้นึกถึงยุคอดีตของเกมหยอดเหรียญ หรือสนามหลังบ้านของที่เปลี่ยนเป็นสนามแข่งรถที่น่าตื่นเต้น และสนามกอล์ฟขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในเมือง Wild West, พิพิธภัณฑ์ที่ผู้เล่นสามารถแข่งขันกันระหว่างการจำลองไดโนเสาร์และสิ่งประดิษฐ์จากฟอสซิลอื่นๆ และปั๊มน้ำมันซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นร้านอาหารอันเงียบสงบที่ให้บริการแฮมเบอร์เกอร์เนื้อชุ่มฉ่ำ นอกจากนี้ Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged จะมีห้องแทร็กซึ่งมีสภาพแวดล้อมที่ว่างเปล่า สำหรับผู้เล่นที่ต้องการปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์และออกแบบแทร็กที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองในพื้นที่ที่เป็นกลาง

ด้วยการตั้งค่าที่หลากหลายนี้จะเข้ามาช่วยยกระดับการเล่นเกม  และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันมีพื้นผิวที่หลากหลายซึ่งส่งผลต่อการควบคุมยานพาหนะแต่ละรุปแบบ ผลที่ตามมาคือ นักแข่งจำเป็นต้องปรับทักษะของตนและเลือกรถที่เหมาะสมสำหรับการแข่งขันแต่ละรายการอย่างรอบคอบ เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและวางกลยุทธ์มาอย่างดีที่สุด

เมื่อพูดถึงยานพาหนะของ Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged นั้นได้นำเสนอคอลเลคชันยานพาหนะที่โดดเด่นกว่า 130 คัน จากจักรวาลของ Hot Wheels รวมถึงการเปิดตัวคลาสใหม่ทั้งหมดเช่น รถเอทีวีและมอเตอร์ไซค์ พาหนะแต่ละคันมีสไตล์และลักษณะพิเศษเฉพาะตามหมวดหมู่ที่เป็นอยู่ ตัวอย่างเช่น พาหนะในหมวด Rocket ให้ความเร็วที่ไม่มีใครเทียบได้บนทางตรง ในขณะที่พาหนะในหมวด Balanced ให้การผสมผสานที่ลงตัวของความเร็วและความคล่องแคล่ว หมวดหมู่ Swift นำเสนอตัวเลือกที่เบากว่าและแข่งขันกันอย่างรุนแรง ในขณะที่ Drifter นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าโค้งอย่างชำนาญด้วยความเฉียบแหลมระดับมืออาชีพ ในทางตรงกันข้าม หมวดหมู่ Heavy-Duty นั้นมียานพาหนะขนาดใหญ่และแข็งแกร่ง และคลาส Off-Road เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการพิชิตภูมิประเทศนอกเส้นทางที่ท้าทายที่สุด

ใน Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged ไม่ใช่แค่สิ่งที่อยู่ใต้ฝากระโปรงเท่านั้นที่สำคัญ ระบบแก้ไขการตกแต่งที่ได้รับการปรับปรุงจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถสร้าง ออกแบบรถของตัวเอง ในแบบที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้โดดเด่นในสนามแข่ง ในขณะที่เครื่องมือสติกเกอร์ใหม่จะช่วยให้ผู้เล่นสร้าง บันทึก และแบ่งปันรูปแบบและรูปร่างเฉพาะ ทำให้สามารถปรับแต่งรูปลักษณ์ของยานพาหนะของตนเพิ่มเติมได้! เมื่อพอใจกับการออกแบบแล้ว ผู้เล่นสามารถแชร์มันสู่โลกออนไลน์ และแสดงทักษะทางศิลปะให้กับเพื่อนนักแข่งทั่วโลกได้รับรู้

Mike DeLaet หัวหน้าฝ่ายเกมดิจิทัลระดับโลกของ Mattel กล่าวว่า “นอกเหนือจากความเชี่ยวชาญด้านเกมแข่งรถแล้ว ความสามารถเฉพาะตัวของ Milestone ในการทำความเข้าใจแบรนด์ Hot Wheels คือองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้ Hot Wheels Unleashed ประสบความสำเร็จ” “ด้วย Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged Milestone ได้ยกระดับรูปแบบการเล่น การปรับแต่ง กราฟิก และอีกมากมาย ทั้งหมดนี้ยกระดับประสบการณ์ Hot Wheels อย่างแท้จริง ที่ยังคงเป็นหัวใจอันมหัศจรรย์ของซีรีส์นี้”

Hot Wheels Unleashed 2 – Turbocharged เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store

ความเห็น

  • 30/01/2024
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
  • 21/12/2023
  • ic_fluent_style_guide_24_filledCreated with Sketch.
    ข่าวประชาสัมพันธ์
edtaro.com © 2024 All rights reserved